Lượt xem: 73

Xem xét, giải quyết những khó khăn, vướng mắc liên quan đến một số dự án trên địa bàn tỉnh

Sáng ngày 12/4, tại UBND tỉnh, các đồng chí: Trần Văn Lâu - Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; Lâm Hoàng Nghiệp - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì cuộc họp nghe Sở Xây dựng báo cáo một số dự án hiện đang gặp khó khăn trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Cùng dự có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và UBND thành phố Sóc Trăng.

 


Quang cảnh cuộc họp. Ảnh: Quang Bình

 

    Tại cuộc họp, lãnh đạo Sở Xây dựng báo cáo về những khó khăn, vướng mắc và đề xuất hướng xử lý liên quan đến dự án Khu dân cư Minh Châu và dự án nhà ở xã hội thuộc Dự án Phát triển đô thị và tái định cư Khu 5A.

    Theo đó, dự án Khu dân cư Minh Châu đang gặp khó khăn trong việc đề nghị chuyển nhượng một phần dự án bất động sản của đơn vị chủ đầu tư. Nhằm sớm giải quyết yêu cầu của doanh nghiệp, Sở Xây dựng đề xuất về thực hiện thủ tục chấp thuận chủ trương đầu tư dự án theo quy định của pháp luật về đầu tư.

    Đối với dự án nhà ở xã hội thuộc dự án Phát triển đô thị và tái định cư Khu 5A, thực hiện ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh, trong đó có giao Sở Xây dựng phối hợp với các đơn vị có liên quan tham mưu các thủ tục tiếp theo để có thể triển khai dự án nhà ở xã hội mới tại khu đất nêu trên theo quy định hiện hành.

    Đối với dự án Khu dân cư Minh Châu, trên cơ sở đề xuất của Sở Xây dựng, lãnh đạo UBND tỉnh thống nhất giao các sở, ngành có liên quan phối hợp thực hiện đầy đủ các thủ tục có liên quan. Sau đó sẽ xin ý kiến của tập thể Ban Thường vụ Tỉnh uỷ để thực hiện các bước tiếp theo đối với dự án này.

    Đối với dự án nhà ở xã hội thuộc dự án Phát triển đô thị và tái định cư Khu 5A, các sở, ngành và lãnh đạo UBND tỉnh thống nhất với đề xuất của Sở Xây dựng và giao các sở, ngành có liên quan tham mưu UBND các thủ tục về đất đai; về hướng xử lý phần tài sản trên đất (nếu có)...) của khu đất nhà ở xã hội nêu trên; chủ trì, phối hợp với UBND thành phố Sóc Trăng và các đơn vị có liên quan tham mưu các thủ tục về điều chỉnh quy hoạch chi tiết dự án nhà ở xã hội, đề xuất chủ trương đầu tư dự án nhà ở xã hội mới và thực hiện các bước tiếp theo.

Quang Bình



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 42
  • Hôm nay: 8312
  • Trong tuần: 79,019
  • Tất cả: 11,802,339